Tuesday, May 20, 2014

Letters from Dane [9]

Hi Kissers!

It has been a very long while... Maraming nangyari for a year na hindi ako nakapag post...

First let me take this opportunity to say my apologies sa mga masusugid kong mambabasa... I know kahit kakaunti lang kayo, alam ko kung sino talaga ung masugid na followers... Patawad dahil kay tagal ko kayong pinag hintay...

After reviewing my post/s, ang last Letters from Dane ko was like 2012 pa and ung last story post ko, February 2013 pa...

Hopefully I would start anew and somehow make your reading experience worth while. I know I do have my fair share of critics, pero that's life...

Signs for a new start evident na sa ngayon, I've revamped my blog, I know medyo girly ung palette but that is how I feel nowadays... I am halfway to the story na gusto kong i-update... Kaya kapit lang mga Kissers! Maraming Salamat sa walang sawang pag-subaybay...


Sincerely Sorry,

Dane


5 comments:

  1. Thank you and can't wait for the update. God bless you Dane!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi Dhenxo, di ba writer karin sa MSOB? Exchange of Hearts ba yun?

      Delete
    2. Hello Dhenxo! It is nice to hear from you I am expecting such messages from loyal readers like you maraming salamat for the continued support, just like Yeorim said, I believe na writer ka rin, I am hoping na mabasa ko rin ung mga stories mo someday... God Bless!

      Delete
  2. Hi. im one of your fan kahit di ko pa nababasa isa sa mga Story mo kasi magaling ka raw na writer (marami nagsasabi ha!). Btw, nalaman ko ang blog mo dahil sa blog ni Rogue kasi nakalagay ang isa sa mga storya mo "Intertwined" kaya I research your blog kaso naka lock then i visit yesterday yun Pasok haha, kaya Umpisahan ko na para magbasa-basa

    Sana maging magkaibigan tayo kahit sa FB lang. Thanks!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Maraming Salamat Yeorim! Rogue is a very good friend... And I am thankful to him at somehow naging tulay sya for you to discover my blog... I am not that technical with my writing lalo na ang English ko, pero I make it sure na makakarelate tayo with some of the stories that I write... Yup well recommended and Intertwined, hopefully you'll get the chance to read The Homophobic Series and The Accident... And about the FB, you can like my FB page, "boykissesbydane" hope to see your greetings there!

      Delete