Monday, September 19, 2011

Letters From Dane [3] (To My Readers!)

To all Kisser Fans!


It has been a while months na rin since I posted anything in my blog, kahit man lang update ko sa inyo wala... Something important happened in my life, but that doesnt mean na hindi rin naman mahalaga ang aking pag-sulat o kayong mga aking mga taga sunod, it is just that this important thing came instantly at wala nako nagawa in the end, matagal ko rin kasi tong hinintay and I needed to focus myself this past few months... But dont worry nakasulat naman na ang mga stories na dapat kong ipost even the latest sa Homophobic series tapos naman na... May part lang kasi ako na inaayos, by this weekend, or the next next weekend hopefully makapag post nako, I really appreciate kayong mga readers na nakaka appreciate ng sinusulat ko, I hope that I could hear more from you guys, nakakataba kasi ng puso kapag may nababasa kang comments from your readers... :) Pinaka Latest was from mat_dxb... Salamat tol! :) Anyways guys please bear with me... Have a good day!


Sincerely,


Adrianne A. Aguilar


P.S. Wag kayong bibitiw! :) I've been checkin my blog once in a while at salamat dahil nasa 100 pa rin ang bumibista daily... Almost 20,000 na rin ang views!

No comments:

Post a Comment